Toàn quốc Thực hư chuyện ăn uống để giảm béo sau sinh

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi bomxit, 25/8/16.

  1. bomxit

    bomxit New Member

    Tham gia ngày:
    5/8/16
    Bài viết:
    18
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ăn uống là điều bất cứ ai cũng phải thực hiện để sống. Nhưng ăn uống như thế nào? Ăn gì hôm nay? Uống gì tốt cho sức khỏe? Hàng vạn câu hỏi đặt ra trong thời kì có thể nói là tỷ lệ mất vệ sinh an toàn thực phẩm cực đỉnh điểm. Đối với các bà mẹ sau sinh con thì việc ăn uống ra sao nhằm đảm bảo được cách giảm béo sau sinh hiệu quả. Đồng thời vẫn đủ dinh dưỡng và an toàn cho bé là điều cần được quan tâm, bạn có thể tham khảo thêm tại website queencare.vn/giam-beo-sau-sinh-hieu-qua-va-dang-dep/ và một số cách ăn uống khoa họccũng như những hạn chế để có thể yên tâm và vui vẻ làm tròn thiên chức của phụ nữ nhé.

    [​IMG]

    Bạn không thể mắc sai lầm khi sự lựa chọn những thực phẩm không tốt làm cho nguy cơ tăng cân của càng nhanh sau sinh. Bạn nên tránh những thực phẩm sau:
    -Bánh mì trắng, mì ống, bánh ngọt vì chúng không có dinh dưỡng và chất xơ. Ăn chúng bạn sẽ thấy tác dụng giảm cân ngược lại.
    -Ăn quá nhiều thịt đỏ . Đây là chất béo bão hòa, do đó bạn nên hạn chế tiêu thụ tuần 2 lần. Cái gì nhiều quá cũng không tốt nên bạn hãy ăn vừa phải thôi nhé.
    -Rác thực phẩm. Đây là gì? Những chất dư lại của đồ ăn của bé hay những thứ vụn của một số sản phẩm chế biến sẵn. Nó chứa nhiều đường và chất béo và sẽ tàn phá lượng đường trong máu cao. Đồng thời không chứa chất dinh dưỡng.
    -Đồ uống có ga. Nước ngọt, cocacola, Pepsi….tất cả các loại nước ngọt đều chứa nhiều đường, lượng calo cao và không có dinh dưỡng. Uống nhiều là cách giảm béo sau sinh của bạn phản tác dụng đấy.

    [​IMG]

    -Rượu. Bạn nên hạn chế các loại rượu vì chúng chứa nhiều calo. Được lên men từ các loại ngũ cốc, hoa quả….nên đây là chất gây tăng cân. Hơn nữa mới sinh thì bạn không nên dùng rượu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, chỉ nên nhâm nhi thưởng thức ở mức ít thôi chị em nhé.
    Đương nhiên bạn cần có thêm thông tin để chọn những thực phẩm một cách khoa học. Về cơ bản bạn nên ăn các thực phẩm như: Những đồ ăn nhẹ, hoa quả như táo, cà rốt và có thể là bánh mì khi cần thiết để cho các mẹ xóa tan cảm giác đói bụng bất cứ lúc nào.
    Bạn cũng đừng quá quan trọng về việc sẽ giảm được bao nhiêu kg, quan trọng hãy cố gắng không để việc ăn uống sụt xuống mức 1.800 calo/ một ngày, đặc biệt là bạn đang cho con bú. Vì điều này bạn sẽ không đủ dinh dưỡng trong sữa cho bé bú đâu.
    Bạn cần có chế độ ăn hợp lí thì không chỉ giảm béo sau sinh mà bạn còn có làn da chắc khỏe. Vì việc ăn uống khoa học cũng là cách chăm sóc da sau sinh hiệu quả.