Toàn quốc Thực hư sự việc sản phẩm Top White bị bôi nhọ trên Facebook diễn ra thế nào ?

Thảo luận trong 'Tin Tức 24h Qua' bắt đầu bởi thao vy, 13/10/16.

  1. thao vy

    thao vy Member

    Tham gia ngày:
    10/8/16
    Bài viết:
    61
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay mọi việc đều quá dễ dàng công khai đến cộng đồng, tuy nhiên tính xác thực lại nằm ở mức đáng báo động. Khi người dùng Facebook đang ngày càng nhiều, theo đó những ưu nhược điểm cũng ngày càng bộc lộ. Các doanh nghiệp có một kênh quảng bá sản phẩm, đồng thời các đối thủ cạnh tranh cũng có một kênh để dìm hàng sản phẩm công ty.

    Gần đây mọi người đang xôn xao vụ Công ty Happy Secret tố bị bôi nhọ. Những cá nhân thực hiện hành vi này gồm: V.L.H có địa chỉ ở Hải Dương; N.N ở Hà Nội; H.N.H và V.K.C ở Tp. Hồ Chí Minh. Những đối tượng này còn lập ra hàng loạt trang Facebook kêu gọi khách hàng tẩy chay sản phẩm Top White; tạo nhiều tài khoản khác nhau trên Facebook, liên tục kích động, xúi giục, sử dụng những hình ảnh ghê rợn trên mạng cho rằng do đã sử dụng sản phẩm Top White nhằm mục đích bôi nhọ sản phẩm của Công ty, gây tâm lý sợ hãi cho khách hàng.

    Những hành vi trên đã gây hoang mang lớn cho khách hàng, gây thiệt hại nặng nề cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở việc xuyên tạc, bôi nhọ uy tín thương hiệu mỹ phẩm Top White, đại diện Happy Secret còn cho biết, các đối tượng đã dùng những lời lẽ thô tục, mang tính chất lăng mạ, miệt thị, hăm dọa giết người trực tiếp nhắm vào bà Cao Thị Thùy Dung - Giám đốc điều hành Công ty Happy Secret.

    [​IMG]

    Bôi nhọ nói xấu sản phẩm công ty đối thủ phải chăng là một biện pháp tốt? Có giúp thúc đẩy doanh số công ty bạn tăng cao? Hãy theo dõi vụ việc sản phẩm Top White bị bôi nhọ để có cái nhìn đúng đắn, để có sự bản lĩnh khi tiếp nhận thông tin trái chiều trên mạng xã hội Facebook nhé.