Toàn quốc Tìm hiểu công thức giảm mỡ bằng quả bí đao

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi hongnhung9900, 9/6/16.

  1. hongnhung9900

    hongnhung9900 New Member

    Tham gia ngày:
    8/4/16
    Bài viết:
    23
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bí đao là loại thực phẩm khá gần gũi với cuộc sống của chúng ta, chúng thường được sử dụng để chế biến các món ăn trong mâm cơm của các gia đình. Và không chỉ có vậy hiện giờ bí đao còn được coi là một loại thực phẩm giãm mỡ bụng đem lại hiệu quả khá cao. Và không để các bạn phải chờ lâu, trong nội dung dưới đây xin giới thiệu cách giảm mỡ bụng bằng bí đao.


    Tìm hiểu công dụng giảm cân của bí đao.


    Trong bí đao chứa khá nhiều dưỡng chất tiêu biểu như chất xơ, đường, vitamin b1, b1, c,...và đặc biệt trong bí đao không chứa lipit nên giúp cơ thể tiêu hao lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng nhất song song chất trong bí đao còn ức chế được tình trạng đường chuyển hóa thành mỡ nên sẽ giúp thân thể không bị tích trữ mỡ thừa.



    Bên cạnh đó bí đao cũng rất ít chất dinh dưỡng nên khi phối hợp dùng bí đao để giảm mỡ thì bạn hãy bổ sung thêm các loại thực phẩm khác để bảo đảm cho sức khỏe thân.


    Cách giảm cân hiệu quả bằng bí đao.


    Việc sử dụng bí đao để giảm cân cũng rất đơn giản. Bạn vẫn có thể dùng đầy đủ 3 bữa mỗi ngày nhưng hãy thay thế thực đơn trong bữa tối hoàn toàn bằng bí đao, thí dụ như bạn có thể chế biến bí đao thành dạng luộc, hấp, nấu canh,...

    Lúc ban sơ bạn sẽ cảm thấy khó ăn với chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng này nhưng sau một thời kì bạn sẽ quen dần và vững chắc bạn sẽ thành công khi sử dụng cách giảm mỡ này.



    Hoặc bạn có thể dùng nước ép bí đao để thay thế nước uống mỗi ngày, việc đổi thay cách chế biến sẽ giúp bạn ăn uống ngon miệng hơn và đỡ bị chán, ngấy.


    Lưu ý khi giảm cân bằng bí đao



    - Bí đao có tính hàn (lạnh), thành thử với những người có cơ địa hàn hay bị chướng bụng, đi tả, thì nên ăn bí đao vừa phải, ăn cách quãng trong một thời kì hiệp.

    - Bí đao không chứa cholesterol, hàm lượng muối thấp nên khi chế biến cần nêm vừa phải. Chắc chăn rằng, bí đao sẽ là món ăn ngon và tốt cho những người bệnh tim mạch, tăng áp huyết, rối loạn mỡ máu, bệnh mạch vành.

    - Hàm lượng kali trong bí đao khá cao (150mg/100gam bí) ăn nhập cho bữa ăn của người béo ăn kiêng và người bị bệnh tim mạch.

    - Những chị em bị huyết áp thấp sẽ không được ứng dụng phương pháp này vì bí đao chưa rất ít calo, 100g bí mới có 15 calo nên rất dễ khiến chị em bị hạ huyết áp. Nếu muốn phối hợp giảm thăng bằng bí đao, thì lời khuyên cho chị em là ăn uống thông thường nhưng phối hợp ăn bí đao xanh như một loại rau hàng ngày. Như vậy cũng sẽ giúp giảm mỡ bụng mau chóng.

    Cách giảm cân bằng bí đao rất đơn giản và dễ thực hành tại nhà. Nếu ứng dụng theo phương pháp này, bí đao sẽ giúp bạn giảm được 3-5kg trong vòng 1 tháng đấy.


    Chúc các bạn thực hiện thành công với cách giảm mỡ bằng bí đao trên.