Hà Nội Tôi thấy Honda civic hoàn toàn mới

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi thang_vnd, 8/1/16.

  1. thang_vnd

    thang_vnd Member

    Tham gia ngày:
    15/12/15
    Bài viết:
    40
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Với thiết kế cũ, không định rõ cho đối tượng nào, trang thiết bị không nổi bật chiếc sedan thứ 9 của Honda civic được nhận xét là “Công bằng mà nói, Honda civic thế hệ hiện tại gây thất vọng lớn”. Vì thế chiếc Civic thế hệ thứ 10 đang hâm nóng khách hàng. Với những thay đổi lớn về thiết kế Honda Civic 2015 lột xác hoàn toàn để sửa đổi và hứa hẹn là kẻ ngáng đường khó chịu cho bất kỳ đối thủ nào.

    PHIÊN BẢN HOÀN TOÀN MỚI

    Thiết kế được quan tâm hơn hết. Honda Civic 2.0AT lột xác hoàn toàn mới với chiếc coupe thể thao 4 cửa khi trần xe dốc về đuôi, các chi tiết được trau chuốt.

    Honda civic 2015 có chất liệu thay đổi, các chi tiết được thiết kế đơn giản hơn theo chiều ngang, Cảm giác đồ sộ hơn Cabin một chiếc sedan cỡ nhỏ. Công nghệ được nâng cấp hàng loạt.

    NGOẠI THẤT

    Honda Civic 1.8MT vẫn sử dụng kiểu tạo khuôn mặt đặc trưng của hãng như đang áp dụng trên Honda CR-V hay Honda City. Phía dưới cản trước, thanh ngang Crom cỡ lớn cùng logo, còn lưới tản nhiệt như ẩn đi, chỉ một phần nhỏ lộ. Đèn sương mù kết hợp trong hốc hút gió. Đặc biệt đèn pha mới tùy chọn dải LED sắc sảo, ăn nhập tổng thể. Đó là những thay đổi ở đầu xe.

    Còn Phía đuôi xe Civic như một chiếc Acura bởi đuôi xe dạng coupe, đèn hậu boomerang tràn sang hai bên, cản sau thể thao, khu thoát gió có cánh tà cùng đèn định vị. Đường nét dứt khoát chứ không bo tròn đó là phong cách của Honda city khi nhìn ngang.

    VẬN HÀNH

    Honda civic 2015 có hai tùy chọn động cơ. Loại đầu tiên là 2 lít 4 xi-lanh VTEC hút khí tự nhiên đi cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT. Loại kế đến là cỗ máy 1,5 lít 4 xi-lanh tăng áp, phun xăng trực tiếp, hộp số CVT.

    Phong cách vận hành năng động nhờ hệ thống khung gầm, hệ thống treo và đánh lái đều nâng cấp. Cảm giác lái thể thao đến với tài xế ngay từ vị trí ngồi khi hông hạ thấp 2,5 mm so với trước, nhờ sàn xe cùng giảm xóc mới. Bên cạnh đó hiệu suất khí động học tăng 12%, độ cứng khung xe tăng 25%. Đặc biệt độ ồn cabin sẽ giẩm đáng kể bởi phát triển các bộ phận chống ồn như là kính mới, thân cửa mới và các mối bắt cơ khí chặt chẽ hơn.