Toàn quốc Tổng đài Call center và tính năng nổi bật

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi yenthanh67, 27/6/16.

  1. yenthanh67

    yenthanh67 New Member

    Tham gia ngày:
    21/6/16
    Bài viết:
    17
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tổng đài Call center là dạng tổng đài điện thoại chăm sóc khách hàng dễ dàng sử dụng tích hợp phần mềm tính cước, nâng cấp thêm số thêu bao không giới hạn, phần mềm tiếng việt dễ dàng sử dụng, dễ dàng quản lý cuộc gọi và xem lại cuộc gọi. Call Center là trung tâm tiếp nhận hoặc gọi ra một lượng lớn các cuộc gọi điện thoại . Call Center được xây dựng trên nền tảng IP, sử dụng công nghệ Voice over IP (VoIP).



    [​IMG]

    Tổng đài Call Center





    Tính năng của tổng đài Call Center



    - Tích hợp với các phần mềm crm với rất nhiều các tính năng: Hiển thị thông tin chi tiết khi có khách hàng gọi đến, ghi âm cuộc gọi…các tính năng của phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng

    - Kết hợp với tổng đài nội bộ (PBX) hoặc tổng đài IP ( IP PBX)

    - Tự động phân phối “cuộc gọi” tới các bàn điện thoại viên (Agents)

    - Tự động trả lời tùy theo những nhu cầu của người gọi. nhằm giảm tải cho nhân viên hỗ trợ đối với các truy vấn thông thường từ khách hàng

    - Lưu, quản trị hộp thư thoại, file ghi âm thoại cho các tình huống bận máy, cuộc gọi nhỡ, giám sát thoại (lưu trữ mặc định) …

    - Hỗ trợ chức năng tạo và quản lý, tạo và điều khiển các hội thoại.

    - Cho phép kết nối đến nhà mạng SMS, giúp gửi và nhận phản hồi SMS, quản lý tin nhắn SMS nhận được, tạo mẫu gửi tin nhắn trong các tình huống của IVR.

    - Báo cáo tình hình bán hàng, báo cáo danh sách khách hàng tiềm năng, cung cấp việc tính điểm nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.



    Ngoài ra bạn có thể tham khảo giải pháp tổng đài IP tích hợp phần mềm crm với rất nhiều tính năng nổi trội...