Toàn quốc Tổng đài nội bộ giúp nhân viên làm việc như cùng bàn

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi hua12345, 18/10/16.

  1. hua12345

    hua12345 New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    9
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tổng đài nội bộ là phần không thể thiếu trong các doanh nghiệp lớn, quá trình giao tiếp giữa các bộ phận trong công ty là điều tất yếu để hoàn thành công việc. Ở các tập đoàn lớn khối lượng công việc phải cần phải giải quyết trong một ngày rất lớn. Bạn không thể mất quá nhiều thời gian cho việc trao đổi với từng người một.
    Ngày nay công nghệ phát triển các phần mềm gọi điện chat miễn phí cũng có thể đáp ứng phần nào nhu cầu trao đổi phối hợp thông tin giữa các phòng ban hay các địa điểm. Nhưng tổng đài nội bộ vẫn có những ưu thế riêng bởi khả năng độc lập với các thiết bị so với các phần mềm cài trên máy tính.

    Hệ thốngtổng đài điện thoạinội bộ có hầu hết các tính năng như các tổng đài thông gọi ra bên ngoài khác. Có rất nhiều cách xây dựng tổng đài nội bộ bạn tham khảo các bài viết khác nhau trên diễn đàn nhé.

    1. Lợi ích của doanh nghiệp khi dùng tổng đài nội bộ
    1.1 Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí
    Bạn có thể đàm thoại miễn phí nhiều người mà không bị mất một chi phí nào cả. Khi bạn sử dụng điện thoại nội bộ doanh nghiệp và nhân viên tiết kiệm chi phí lớn so với sử dụng các mạng điện thoại chuyển mạch công cộng. Bạn hãy thử tính nếu nhân viên giao tiếp với khách hàng bằng đường dây bên ngoài như họ làm với khách hàng, các các công ty sẽ phải trả một khoản phí lớn hơn nhiều so với gọi cho khách hàng.

    [​IMG]

    Tổng đài nội bộ giúp nhân viên làm việc cùng bàn

    1.2 Thông tin liên lạc tốt hơn giữa các nhân viên
    Giúp các phòng ban khác nhau tương tác nhanh chóng hai chiều, điều phối viên công việc luôn phải liên lạc nhiều người trong quá trình làm việc. Sự hiệu quả là rất lớn nên khó bị thay thế bằng các công nghệ truyền thông tiên tiến. Thông tin liên lạc trực tiếp hai người đều nghe và gọi đồng thời hiệu quả vấn để được mổ xẻ tức thì, tiết kiệm thời gian so với các trao đổi email, skype chờ người nhận phản hồi.

    [​IMG]

    Tổng đài nội bộ giúp nhân viên làm việc cùng bàn

    1.3 Tính linh hoạt và tính năng bổ sung
    Hệ thống tổng đài nội bội cho phép dễ dàng bổ sung thêm các đường dây thoại khi doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng. Bạn có thể quản lý với các tính năng bổ sung khác nhau dễ dàng truy cập. Bạn có thể ra lời kêu gọi hành động cho các hội nghị, tạo hộp thư thoại, ghi âm cuộc gọi và chuyển tiếp. Đều có thể áp dụng trong nội bộ hay từ các địa điểm khác nhau không cần ở một nơi tập trung rất linh hoạt. Bạn có thể kết nối máy Fax và nhiều thiết bị văn phòng khác.

    [​IMG]

    Tổng đài nội bộ nâng cấp dễ dàng

    1.4 Khả năng giao tiếp với khách hàng tốt hơn
    Trước kia nếu một doanh nghiệp chỉ có 10 chiếc điện thoại cho cả khách hàng và nhân viên. Thì khách hàng sẽ không có cơ hội gặp được nhân viên họ cần ngay lập tức cần một thời gian dài chờ đợi để nhân viên này liên lạc với nhân viên kia.

    Bây giờ thông tin liên lạc giữa các nhân viên là rất thường xuyên mà vẫn đảm bảo cuộc gọi của khách hàng đến công ty vẫn diễn ra bình thường

    Hệ thống tổng đài nội bộ rất hữu ích cho tất cả các nhân viên và một tài sản lớn với nhà quản lý có nhiều địa điểm văn phòng khác nhau. Các công ty có hoạt động chính la giao tiếp với khách hàng như dịch vụ tư vấn thì sẽ thấy được tầm quan trong của một tổng đài nội bộ.

    Qua bài viếttổng đài nội bộgiúp nhân viên làm việc cùng bàn, hy vọng bạn trước khi đưa ra một quyết định triển khai hệ thốngtổng đài điện thoạinội bộ công ty nên đi vào xem xét quy mô, mục tiêu mở rộng và nhu cầu thông tin liên lạc trong công ty mình. Nếu doanh nghiệp bạn nhỏ hoạt động với một văn phòng nhỏ thì hệ thống tổng đài nội bộ có thể không cần thiết. Nhưng với một doanh nghiệp có các chi nhánh ở các thành phố hay quận khác nhau. Có một nhu cầu liên lạc qua lại khi tương tác với khách hàng và muốn mở rộng hơn nữa thì tổng đài nội bộ đóng vai trò rất lớn với công ty.