Toàn quốc Tổng hợp các loại trái cây giúp tăng cân nhanh

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi adsen, 6/5/16.

  1. adsen

    adsen New Member

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Bài viết:
    13
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cách tăng cân nhanh bằng các loại trái cây sau đây sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt và làn da mềm mại hơn.Có thể nói, yếu tố dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong việc nâng chỉ số cân nặng cơ thể. Không phải cứ ăn nhiều là tăng cân, bạn cần biết lựa chọn các thực phẩm giàu dinh dưỡng và năng lượng để việc tăng cân diễn ra nhanh chóng.

    [​IMG]

    Tăng cân nhanh có thể khiến làn da của bạn bị căng ra bất ngờ, khiến da bạn đối mặt với hiện tượng rạn da. Việc tăng cân bằng các loại trái cây trong khẩu phần ăn sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng này, giúp bạn dù tăng cân nhanh nhưng vẫn giữ được làn da săn chắc, tươi trẻ.

    Bạn biết đấy, trái cây luôn là nguồn cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể luôn khỏe mạnh và tăng cân lành mạnh. Trái cây rất dễ ăn và dễ tiêu hóa, bạn có thể ăn chúng trực tiếp hay biến tấu chúng thành những cốc nước ép thơm ngon, những ly sinh tố bổ dưỡng hoặc 1 đĩa salad thơm ngon… để cung cấp cho cơ thể thật nhiều năng lượng hơn.Bạn có thể bổ sung các loại trái cây sau đây vào thực đơn bữa ăn chính mỗi ngày của mình cho mục tiêu tăng cân nhé!

    1. Cam

    Ai cũng biết cam là loại quả ngon và cung cấp một lượng vitamin C phong phú rất tốt cho sức khỏe con người. Cam rất giàu chất xơ, glucozơ có tác dụng hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Loại trái cây này còn giúp ngăn ngừa viêm loét dạ dày và trào ngược axit.

    Nếu bạn tăng cân, cam là loại trái cây đầu tiên bạn không nên bỏ qua. Nước cam chứa hàm lượng calo lớn giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, cam cũng có tính axit, do đó bạn không nên dùng cam vào buổi sáng, khi bụng đói hay khi bạn có dấu hiệu rối loạn tiêu hóa.

    2. Chuối

    Một quả chuối trung bình chứa 27g carbohydrate với 14g đường. Viện Y học Mỹ cho biết mỗi ngày bạn tiêu thụ từ 45 đến 65% lượng calo đến từ carbohydrate trong chế độ ăn uống 2000 calo/ngày. Một quả chuối chiếm 12% tổng nhu cầu carb và đường trong chuối là đường tự nhiên nên ăn chuối tăng cân khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Để tăng cân nhanh với chuối, mỗi ngày bạn cần tiêu thụ ít nhất từ 3 – 4 quả. Bạn có thể ăn chuối chín, chuối hấp, chè chuối, chuối chiên,….

    3. Xoài

    Là loại trái cây rất tốt cho sự tăng cân, xoài với mùi vị hấp dẫn sẽ giúp bạn “béo” ra trông thấy nếu chịu khó ăn chúng mỗi ngày.Xoài chứa các enzim bẻ gãy các protein hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn. Ngoài ra, xoài còn chứa rất nhiều vitamin C, chất chống oxy hoa, chất xơ hòa tan… cứ 1 quả xoài có đến 100 calo. Do đó, xoài là một trong những loại trái cây làm tăng cân nhanh.

    4. Hồng xiêm

    Không thua kém gì sức hấp dẫn của xoài và chuối, hồng xiêm có mùi thơm mát, dễ ăn và cũng chứa rất nhiều calo. Hồng xiêm là nguồn cung cấp dồi dào lượng carbohydrates, vitamin C và các loại vitamin khác như: vitamin A và B-complex. Hồng xiêm cũng rất giàu khoáng chất: đồng, sắt, phốt pho, magiê, kẽm, canxi và các chất điện giải như natri và kali. Những người muốn tăng cân nên ăn loại quả này thường xuyên giúp bổ sung dinh dưỡng một cách dễ dàng mà không bị ngán.

    5. Quả bơ

    Quả bơ là một loại trái cây giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và có tác dụng tăng cân nhanh. Bổ sung bơ vào thực đơn tăng cân hằng ngày cũng là cách tăng cân nhanh cho bạn.Trái bơ chứa 25 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và bảo vệ sức khỏe của cơ thể. Một trái bơ chín chứa khoảng 289 calo cần cho người gầy tăng cân. Bơ tăng cường sự hấp thụ các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể như alpha-caroten, beta-caroten, carotenoid. Quả bơ được xếp hạng cao trong các loại hoa quả giúp tăng cân.

    6. Dừa

    Quả dừa là loại trái cây có công dụng tuyệt vời đối với cân nặng. Nếu nước dừa rất hữu ích cho người muốn giảm cân thì cơm dừa lại giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Cứ trong 80g cơm dừa có chứa khoảng 238 calo, 23,3g chất béo bão hòa và 1,1 g chất béo không bão hòa. Do đó, nếu bạn đưa món cơm dừa vào thực đơn tăng cân để dùng thường xuyên, bạn sẽ phải bất ngờ trước cân nặng của bạn đấy!

    7. Chà là

    Cũng nằm trong top những loại trái cây giúp tăng cân nhanh, theo các nghiên cứu, cứ trong 100g chà là có 57g carbonhydrate, 3g đạm, 1g chất béo và chứa 227calo. Quả chà là sấy khô có thể bảo quản được một năm, có thể mua về để nhâm nhi các bữa ăn phụ để tăng cân mỗi ngày.

    8. Nho

    Cứ 100g thịt quả nho sẽ cho 71 calo, 10 – 12g đường dễ hấp thụ, 11mg vitamin C (18% nhu cầu hàng ngày). Đặc biệt là nho khô chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Nho sấy khô có thể để dành ăn từ từ. Trong nho khô có chứa nhiều chất xơ, vitamin A, C, canxi, magiê và kali giúp tăng cân khỏe mạnh.