Toàn quốc Tổng hợp những thực phẩm giúp ích cho hệ thần kinh bạn cần biết

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi seodat, 20/8/16.

  1. seodat

    seodat Member

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Bài viết:
    33
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tổng hợp những thực phẩm giúp ích cho hệ thần kinh bạn cần biết

    Cuộc sống tất bật luôn có nhiều căng thẳng, điều này khiến chúng ta phải đối mặt với chúng nếu muốn tinh thần thoải mái và sức khỏe tốt hơn. Dưới đây là một số loại thực phẩm thiết yếu không những cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho sức khoẻ mà còn giúp hạn chế căng thẳng hàng ngày.

    1. Măng tây

    Măng tây chứa lượng calo thấp; vitamin B và lượng axit folic cao, cả hai chất này đều vô cùng cần thiết trong việc tạo ra serotonin, một chất hóa học gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của bạn.

    2. Bơ

    Bơ là loại quả chứa chất béo nhiều, chúng ta nên dùng ở mức độ vừa phải. Bơ cung cấp lutein, vitamin E và axit folic. Bơ giàu kali (hơn chuối) hỗ trợ giảm huyết áp và hạn chế căng thẳng.

    3. Quả mơ khô

    Mơ chứa hàm lượng magiê cao giúp cơ co giãn một cách bình thường, chống lại căng thẳng và lo lắng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia cho hay, mơ khô là loại thực phẩm bổ sung hàm lượng lớn magiê giúp kiềm chế việc tim đập nhanh khi bị căng thẳng. Tuy nhiên, chúng ta không nên ăn quá nhiều vì quả mơ khô sẽ tăng lượng đường trong máu.

    4. Cam

    Trong cấu trúc cơ thể con người chứa những tế bào gốc tự do là vô số các mảnh vỡ của phân tử có một điện tích đơn lẻ ở quỹ đạo vòng ngoài. Do sự tồn tại của điện tích này mà các gốc tự do có một đặc tính là có khả năng ôxy hóa cực cao. Qua đó, mức độ cân bằng của những gốc tự do này vô cùng quan trọng trong việc phòng chống sự lão hóa.

    [​IMG]

    5. Chocolate

    Bạn sẽ cảm nhận tinh thần của bản thân được cải thiện sau khi ăn một miếng chocolate đắng. Chocolate đắng có thể giúp tâm trạng bạn trở nên tốt hơn bằng cách giải phóng những endorphin (một hoạt chất tự nhiên tạo cảm giác thỏa mãn và khoẻ khoắn).

    6. Kẹo cao su

    Một nghiên cứu từ tạp chí Appetite đã chỉ ra rằng những người thường nhai kẹo cao su sẽ tăng khả năng tập trung hơn, hạn chế cảm giác lo lắng, hồi hộp và có lượng cortisol (loại hormone gây stress) thấp hơn so với những người không nhai kẹo. Điều này là do hoạt động nhai của miệng tạo tác động đẩy máu lên não, khiến chúng ta có cảm giác tỉnh táo, cảm thấy vui vẻ hơn, và “đánh lạc hướng” những nỗi lo.

    7. Nước

    Khi con người rơi vào tình trạng căng thẳng, cơ thể rất dễ bị mất nước. Do đó, chúng ta cần bổ sung ngay thức uống thiết yếu này để hỗ trợ cơ thể chống đỡ được các nguyên nhân gây mệt mỏi. Đây cũng là một liệu pháp thiên nhiên đơn giản và hiệu quả nhất.

    8. Nấm linh chi Hàn Quốc

    Nấm linh chi Hàn Quốc giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, hỗ trợ an thần, làm giảm sự ảnh hưởng của Caffeine, giúp các cơ bắp được thư giãn. Dùng Nấm linh chi để hỗ trợ điều trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress sẽ có hiệu quả tốt rất tốt.

    Những thực phẩm nêu trên sẽ giúp bạn có một thần kinh vững chắc, phòng ngừa các tình trạng mệt mỏi, căng thẳng. Lưu ý đặc biệt khi chọn lựa nấm linh chi Hàn Quốc, chúng tôi khuyên bạn nên mua ở hệ thống Siêu Thị Sức Khoẻ, đây là cửa hàng uy tín chuyên nhập khẩu nấm linh chi chính hãng nên bạn không cần lo ngại về chất lượng của sản phẩm. Những thắc mắc như nấm linh chi Hàn Quốc giá bao nhiêu hay nấm linh chi Hàn Quốc mua ở đâu tại TPHCM, Huế, Hà Nội bảo đảm chất lượng bạn có thể liên hệ qua số hotline 0969.100.300-0966.100.300 (website: sieuthisuckhoe.vn) để được nghe chúng tôi tư vấn nhiều hơn về thông tin sản phẩm. Đặc biệt, tại cửa hàng sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn ở mọi nơi trên TOÀN QUỐC. Nào, hãy sở hữu ngay nấm linh chi Hàn Quốc tốt nhất chỉ với một cuộc gọi, chúc các bạn có một sức khoẻ tốt!