Hà Nội Trung tâm bảo hành máy lạnh Toshiba

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi bachkhoa23, 27/12/15.

  1. bachkhoa23

    bachkhoa23 New Member

    Tham gia ngày:
    12/10/15
    Bài viết:
    14
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhà bạn đang sử dụng máy lạnh hiệu toshiba, những lúc máy lạnh hư hỏng bạn luôn phải vất vả đi tìm các trung tâm bảo hành máy lạnh toshiba để khắc phục. Điều này rất mất thời gian của quý khách, hiểu được điều đó Điện Lạnh bách khoa đã kết hợp với toshiba mở ra các trung tâm bảo hành máy lạnh trên toàn Hà Nội.

    Trung tâm Điện Lạnh bách khoa là đại lý ủy quyền chính thức của rất nhiều hãng có uy tín trên thị trường VIỆT NAM như : Daikin,Panasonic,midea,nangakawa,lg,sumikura,toshiba,gree.... Vì vậy khi KTV thay thế các phụ tùng linh kiện xin quý khách hàng yên tâm, dịch vụ sửa chữa của công ty chúng tôi có bảo hành từ: 3 tháng đến 1 năm.

    Một số trường hợp hư hỏng thường gặp ở máy lạnh cần sửa chữa:

    • Máy lạnh hoạt động lúc lạnh lúc không.
    • Máy lạnh hoạt động nhưng đóng ngắt liên tục.
    • Máy lạnh bị hư lốc.
    • Máy lạnh không hoạt động.
    • Máy lạnh hoạt động nhưng lạnh kém.
    • Máy lạnh hoạt động nhưng hoàn toàn không lạnh.
    • Máy lạnh bị xì gas.
    • Công ty nhận vệ sinh, sạc gas máy lạnh.
    • Và tất cả những sự cố khác khiến chiếc máy lạnh làm phiền lòng bạn...
    • Tháo ráp máy lạnh
    • Máy lạnh bị chảy nước.
    • Thay BLOCK máy lạnh từ 1HP đến 15HP
    Hãy gọi chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

    Lịch sự - Nhiệt tình - Nồng hậu - Giá cả phải chăng, chính là phương thức phục vụ của điện lạnh Gia Khang

    Dưới đây là điều kiện được bảo hành miễn phí và điều kiện bảo hành có phí tại trung tâm bảo hành máy lạnh Toshiba . Quý khách vui lòng đọc kỹ để tránh các trường hợp bị từ chối bảo hành.

    Địa chỉ bảo hành máy lạnh Toshiba tốt nhất.

    1. Điều kiện được bảo hành miễn phí:

    - Sản phẩm được sử dụng cho mục đích gia dụng

    - Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

    - Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.

    - Sản phẩm bị hư hỏng là do linh kiện trong máy hay do nhà sản xuất.

    - Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi

    - Xuất trình phiếu bảo hành của sản phẩm ngay khi yêu cầu dịch vụ.

    2. Điều kiện không được bảo hành miễn phí:

    - Sản phẩm không dùng cho mục đích gia dụng

    - Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.

    - Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo máy không được hưởng chế độ bảo hành miễn phí.

    - Sản phẩm bị hư hỏng là do các yếu tố bên ngoài tác động vào như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể và va đập do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.

    - Phiếu bảo hành không phù hợp với sản phẩm, hoặc bị cạo sửa.

    - Sản phẩm đã có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống trạm bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.

    3. Điều kiện khác:

    - Khi bị mất phiếu, xin vui lòng báo về Trung Tâm Bảo Hành để được giúp đỡ. Việc thông báo mất phiếu bảo hành cùng lúc với yêu cầu dịch vụ sẽ không được chấp nhận.

    - Phiếu bảo hành này chỉ có giá trị tại các trạm sửa chữa ủy quyền của Toshiba Việt Nam.


    Lịch sự - Nhiệt tình - Nồng hậu - Giá cả phải chăng, chính là phương thức phục vụ của điện lạnh bách khoa.

    Hotline bán buôn: 04.35.18.18.18 – 090 222 3455

    Địa chỉ : 23 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội