Tự chế mặt nạ cà chua dưỡng ẩm, kiềm dầu tại nhà

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi trangxanh999, 8/9/16.

  1. trangxanh999

    trangxanh999 New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/16
    Bài viết:
    19
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ cần bỏ ra 20-30 phút mỗi ngày thực hiện những động tác đơn giản dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng 2 săn chắc, quyến rũ.

    Cơ bụng là nhóm cơ bắp mạnh nhất của cơ thể và ảnh hưởng đến mọi hoạt động toàn thân. Cơ bụng mạnh mẽ, săn chắc sẽ góp phần quan trọng để bạn có được một hình thể thon gọn và quyến rũ.
    [​IMG]
    Dưới đây là những bài tập giúp chị em có được vòng 2 chuẩn, thon gọn như người mẫu.

    Động tác 1: Nâng chân

    Bước 1: Nằm ngửa, tay và chân duỗi thẳng hoặc để tay sau gáy.

    Bước 2: Từ từ nâng chân lên cao tạo một góc 90 độ so với sàn, rồi hạ độ cao xuống thành 1 góc 30 độ, giữ tư thế trong 2 giây rồi tiếp tục nâng chân lên, hạ xuống như thế khoảng 30 lần. Nhớ là đừng để chân chạm sàn.

    Động tác 2: Gập bụng

    Bước 1: Nằm ngửa, chân duỗi thẳng, hai tay duỗi thẳng về phía đầu, áp sát mang tai.

    Bước 2: Dùng cơ bụng nâng thân người dậy, đầu cúi về phía trước, hai tay vươn thẳng chạm mũi chân.

    Bước 3: Dùng cơ bụng hạ người về tư thế chuẩn bị. Thực hiện động tác 30 lần.

    Động tác 3: Xoay người

    Bước 1: Ở tư thế ngồi, lưng giữ thẳng, khoanh chân, hai tay để nhẹ lên đùi hoặc nâng cao ngang ngực.

    Bước 2: Từ từ xoay người sang trái, rồi sang phải. Thực hiện động tác 30 lần.

    Bên cạnh quá trình tập luyện, tập thở bằng bụng chính là cách giúp cho cơ bụng săn chắc, vòng eo thon gọn, đồng thời còn giúp lưu thông khí trong phổi tốt hơn. Khi hít vào thì phình bụng và thở ra siết chặt cơ bụng lại.

    Hơn nữa siết chặt cơ bụng cũng là cách giúp da bụng có độ đàn hồi, chống chảy xệ. Đặc biệt, bài tập này bạn có thể tập vào bất cứ khi nào rảnh rỗi.


    Bạn có thể xem thêm:
    -
    Những cách trị nám da mặt tại nhà hiệu quả
    - Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất
     
: làm đẹp