Toàn quốc Tư vấn cho những người mới biết cách sử dụng máy chạy bộ điện

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi nuhong0705, 19/7/16.

  1. nuhong0705

    nuhong0705 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    412
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tập thể dục có máy chạy bộ điện giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. cùng lúc đây là dụng cụ tập gym dễ sự dụng nhất. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn Các bạn cách dùng dành cho những người mới bắt đầu.


    [​IMG]

    đầu tiên lúc tập dượt bạn hãy chọn cho mình 1 đôi ]giay chay bo sở hữu khả năng bảo kê cho đôi chân của mìnhTất cả những máy tập chạy bộ mang 2 nút cơ bản: nút "bắt đầu" và nút "dừng lại". Nút khởi đầu thường to và màu xanh lá cây, và các nút ngừng thường to và đỏ.

    Để khởi đầu trên máy chạy bộ, đứng trực tiếp trên vòng đai (khung máy chọn tốc độ ban đầu khoảng 2km/h, để băng chạy khởi động, nên chạy bằng mũi bàn chân, đặt mũi bàn chân xuống thảm chạy đi bộ trong khoảng từ để quen sở hữu băng chạy, sau chậm tiến độ tăng dần tốc độ, chọn độ dốc phù hợp sở hữu bạn.
    trước hết hãy đứng trên vành đai trước lúc chạy
    - Dành 5 phút trước và sau mỗi buổi tập đi bộ trên máy có tốc độ trong khoảng 1,5 đến 2 dặm/h để cơ thế thích nghi có những thay đổi về cơ và nhịp tim hay tương đối thở.

    - Bạn có thể đưa tay giữ vào tay cầm phía trước để đạt sự cân bằng lúc chạy. Và đưa cánh tay ví như muốn đốt phổ biến calo hơn.

    - quan tâm tới các thiết lập chính của máy chạy bộ : tốc độ và độ nghiêng, nhịp tim có thể tùy chỉnh theo cấp độ tập thể dục của bạn.

    Tính năng máy chạy bộ

    + Cửa sổ hiển thị thời gian: hiển thị thời gian (trong chế độ thời gian giảm, sử dụng cho cài đặt thời gian)
    + Cửa sổ hiển thị độ dài: hiển thị độ dài (trong chế độ độ dài giảm, tiêu dùng cho cài đặt độ dài)
    + Cửa sổ hiển thị calories: hiển thị calories phao phí (trong chế độ calories giảm, dùng cho cài đặt mức calories)
    + Cửa sổ hiển thị tốc độ: phục vụ hiển thi tốc độ
    + Cửa sổ hiển thị nhịp tim: dùng cho hiển thị nhịp tim

    - dùng đai an toàn hạn chế tình trạng máy tắt đột ngột gây mất thăng bằng, làm bạn văng ngã khỏi máy chạy.



    Tập từ 20 đến 30 phút mới khởi đầu tập dượt. Trong 15 phút trước tiên của tập dượt của bạn, bạn sở hữu nhiều khả năng đốt cháy carbohydrate mà bạn đã ăn vừa mới đây. Sau 15 phút, bạn bắt đầu đốt cháy chất béo thân thể và vun đắp độ bền.

    - khởi động trong 5 phút giúp bạn đạt được sự thăng bằng và tránh chấn thương.
    - Đi bộ tại một,5-2 mph trong một phút.
    - nâng cao tốc độ một,8 mph cho các phút tiếp theo. Đi bộ trên ngón chân của bạn trong 30 giây lát ngừng thi côngĐây. Đi bộ trên gót chân của bạn trong 30 giây.
    - tăng độ nghiêng tới 6. Vẫn có tốc độ trong khoảng một,5 đến một,8 mph. Đi bộ trong 1 phút.
    - có những bước tiến dài trong 1 phút.
    - tăng tốc độ tới 2,5 cho phút cuối cùng.
    - Giữ 1 tốc độ giữa 3 và 4 mph trong vòng 20 phút. Bạn sở hữu thể duy trì cộng độ nghiêng và tốc độ trong một tuần sau ngừng thi côngĐây đổi thay
    - Thư giãn 5 phút, trong khoảng từ hạ tốt tốc độ trước lúc dừng chạy.

    Hãy thí nghiệm có chiều hướng và tốc độ tốc độ hơn sau 1 tới hai tuần đầu tiên. Bạn nên nâng cao độ nghiêng trên cấp độ 4 trong một tới hai phút và trở lại cho 1 tốc độ chậm hơn. Bạn với thể nâng cao tốc độ của bạn bằng 0,5 mph trong vòng 1 tới hai phút.

    tập tành nâng cao nhịp tim nhanh và giảm cân

    - khởi động trong 5 phút
    - Chạy bộ hoặc đi bộ mau chóng trong một phút. Bạn nên nỗ lực nâng cao tốc độ của máy chạy bộ trong khoảng 1 đến hai mph trong khoảng thời gian này.
    - Quay trở lại sở hữu tốc độ từ 3 đến 4 mph trong 4 phút.
    - làm cho 4 khoảng thời gian hơn, mang một phút chạy bộ hoặc đi bộ cường độ cao và 4 phút cường độ trung bình.
    - Giảm tốc độ vào 5 phút cuối tập luyện của bạn.
    - tăng khoảng cường độ cao của bạn từ 15 đến 30 giây mỗi tuần. đào tạo khoảng thời gian là cách phải chăng nhất để tăng sức chịu đựng, tốc độ và khả năng đốt cháy chất béo. Khoảng thời kì trong khoảng một đến hai phút nên tăng nhịp tim của bạn, sau Đó bạn với thể trở lại một cường độ trung bình.