Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Cửa Hàng

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi manhhung2111, 26/5/16.

  1. manhhung2111

    manhhung2111 Member

    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Bài viết:
    66
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế nội thất của hàng tạo ra một không gian trưng bày sản phẩm, thật ấn tượng cho khách khi đến với cửa hàng, giúp quảng bá thương hiệu của công ty đến với nhiều người hơn.
    Thiết kế nội thất cửa hàng đẹp ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên thì việc trang trí mặt tiền của cửa hàng là việc quan trọng, đây là một phần nổi bật của cửa hàng nhằm thu hút, mang lại ấn tượng đối với khách hàng, sẽ khuyến khích hàng bước vào bên trong cửa hàng.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất biệt thự
    Thiết kế nội thất cửa hàng là sáng tạo không gian trưng bày sản phẩm mà khi khách hàng bước chân vào bên trong cửa hàng gây được sự chú ý giúp cho thời gian ở lại xem các sản phẩm bên trong cửa hàng được lâu hơn. Khi thiết kế nội thất phải đảm bảo được vẻ đẹp, tinh tế và ấn tượng của gian hàng cũng như sắp xếp sản phẩm. Tùy theo sản phẩm gì các mối liên quan của sản phẩm mà chúng ta có hai cách sắp xếp theo chiều rộng và chiều sâu, một điều nữa là chúng ta đa dạng hóa sản phẩm nhưng không được quá nhiều, gây dối mắt và tâm lý không biết lựa chọn cái gì gây ra cảm giác do dự của khách hàng ....
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất cửa hàng cần phải bố trí được nối đi rõ ràng cho khách hàng, việc này giúp cho việc khách hàng dạo quanh cửa hàng một vòng qua các gian hàng trưng bày sản phẩm hay chỉ đơn giản như đi thẳng về phía cuối của hàng. Hiện nay số lượng người tiêu dùng chuyển sang mua sản phẩm thương mại điện tử, các thương hiệu cần phải làm cho không gian của hàng trở nên hấp dẫn hơn đối với khách hàng.
    Thiết kế nội thất cửa hàng đẹp giúp cho các thương hiệu tạo nên các điểm nhấn trong không gian trưng bày sản phẩm, thu hút khách hàng theo một cách hoàn toàn mới. Thông qua sự lựa chọn thông minh về màu sắc, bảng hiệu, thiết kế sáng tạo, các cửa hàng luôn có tiềm năng để tạo ra một môi trường mới hoặc để tăng cường quảng bá thương hiệu và giữ chân khách hàng khi đến cửa hàng