Toàn quốc Tư vấn vận hành máy ra vào lốp đúng cách

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi nhatanhauto, 7/6/16.

  1. nhatanhauto

    nhatanhauto Member

    Tham gia ngày:
    20/4/16
    Bài viết:
    42
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang định đầu tư một tiệm làm lốp và chuyên sửa chữa xe tay ga, ô tô? Hoặc muốn đầu tư mua một chiếc may ra vao lop bright tai ha noi chuyên nghiệp phục vụ khách hàng, nhưng mối quan tâm của bạn là cách vận hàng nó? Khi mua hàng thường thì khách hàng sẽ được nhân viên công ty hướng dẫn cách sử dụng, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tự thao tác một các nhuần nhiễn khi xem qua hướng dẫn này chỉ với những bước sau:

    --> Tham khảo tư vấn máy ra lốp, làm lốp

    Ép sụp vỏ khỏi vành bánh xe.

    - Kéo cần ép ra và đồng thời đặt bánh xe vào vùng ép. Từ từ, đưa cần ép lại sát với bánh xe, sao cho vòng cung ép song song với vành bánh xe và cách khoảng 1-2cm. Tiếp theo, chúng ta đạp bàn đạp ép sụp vỏ cho đến khi vỏ sụp thì thôi và tiếp tục cho đến khi vỏ sụp hết. Thông thường thì khoảng từ 2-3 vị trí ( Lưu ý: Nhớ tránh vị trí kim van ra). Sau đó, làm tương tự đối với mặt còn lại.

    --> Tham khảo nơi bán súng xiết bắn vặn mở ốc

    Đưa và Kẹp vỏ lên mâm may ra vao lop tai ha noi.

    - Tuỳ theo kích thước bánh xe và vành bánh xe mà chúng ta điều chỉnh các vấu kẹp tương ứng với bàn đạp. Và điều chỉnh bàn xoay tới vị trí 2 vấu kẹp trước mặt bạn và trụ đứng thẳng hang với nhau. Sau đó cho vành bánh xe vào 1 vị trí và hơi nhất bánh xe lên 1 xíu. Tiếp theo đạp bàn đạp kẹp và rà từ từ, khi mà bánh xe đã nằm hoàn toàn trên các vấu kẹp, chúng ta dung tay ấn mạnh vành bánh xe xuống và đồng thời đạp bàn đạp kẹp xuống vị trí vấu kẹp đi vào. Các vấu kẹp sẽ tự động kẹp chặt vành bánh xe cho chúng ta.

    Định vị vị trí Mỏ Vịt vào Vành bánh xe

    - Đầu tiên, Kéo cần mỏ vịt áp sát (chạm) vào vành bánh xe, rồi khoá cần lại. Lúc này tự động Mỏ Vịt sẽ nhấc lên một xíu (khoảng 1-2mm) để tránh cọ sát vào mâm bánh xe.

    - Tiếp theo, chúng ta đẩy cần Mỏ Vịt từ phải sang trái sao cho Mỏ vịt áp sát vào mâm, sau đó vặn tay bulong giữ sát cần Mỏ Vịt và nhít ra khoảng 1mm để tránh cạ vào mâm.

    Tháo tanh bánh xe

    - Dùng Lơ-via đặt vào vị trí móc vỏ dưới mỏ vịt (đầu dùng để móc vỏ, đầu lượn sóng) và móc 1 tanh vỏ lên trên mỏ vịt( Không được móc 2 tanh).


    Lưu ý: Nhớ là bôi trơn (dùng nước xà bông) hết vành vỏ xe và mỏ vịt để việc móc và tháo vỏ dễ dàng hơn. Sau đó đạp bàn đạp xoay mâm cho đến khi ra được tanh vỏ đầu tiên. Trường hợp nếu bị kẹt thì nhấc bàn đạp xoay lên để trả theo chiều ngược lại, điều chỉnh, bôi trơn và tiếp tục tháo vỏ.

    Đối với tanh thứ 2 cũng tương tự, chúng ta dung Lơ-via móc tanh thứ 2 lên và làm như tanh 1. Cho đến khi vỏ rời ra khỏi vành bánh xe thì dừng lại.