Hồ Chí Minh Tương lai cho sản xuất phim quảng cáo Việt

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi lehuan138, 7/9/16.

  1. lehuan138

    lehuan138 New Member

    Tham gia ngày:
    11/12/15
    Bài viết:
    7
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Song song sự vượt trội của kỹ thuật công nghệ và mạng xã hội, Marketing từ lâu đã trở thành một khái niệm không xa lạ với tất cả chúng ta với số lượng hàng triệu video quảng cáo được tải lên và trình chiếu hàng ngày, hàng giờ. Các công ty quay video clip quảng cáo nhanh chóng ra đời với số lượng và chất lượng video quảng cáo ngày càng cao để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Sản xuất TVC Việt liệu đã đủ sức “chống chọi” và vươn ra tầm quốc tế? video clip quảng cáo Việt liệu thực sự có tương lai?
    1. Sự phát triển của video marketing
    Nghiên cứu gần đây của Facebook cho rằng tỷ lệ tương tác đối với các đoạn video clip đã gia tăng một cách mạnh mẽ trong thời gian trở lại đây, cụ thể từ tháng 6 năm 2014 mỗi ngày có 1 tỷ đoạn clip được xem bởi người dùng Facebook. Còn đối với “ông trùm video” Youtube – người chiếm 1/3 số người dùng internet - một số nghiên cứu cũng chứng minh mỗi ngày có hàng tỷ lượt xem được tạo ra và con số tăng ít nhất 40% so với thời điểm cách đó một năm.
    Càng ngày đoạn film quảng cáo ấn tượng về nội dung, ý nghĩa, công nghệ,… được đăng tải và giới thiệu trên ti vi, các trang MXH. Mức độ lan tỏa trong cộng đồng cực khủng và dễ dàng tiếp cận khán giả bởi sự kết hợp âm thanh và hình ảnh đầy sinh động. Một nghiên cứu khác cũng đã chỉ ra rằng 80% số người xem video đã đưa ra quyết định mua hoặc không mua một sản phẩm nào đó.
    2. Video quảng cáo Việt ngày càng ấn tượng
    Song song sự phát triển của ngành quảng cáo trên khắp thế giới, sản xuất video quảng cáo tại Việt Nam cũng đang có những bước tiến bộ rõ rệt để có thể cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu xã hội. Nhiều đoạn video marketing Viêt Nam được hàng triệu lượt xem chỉ trong một thời gian rất ngắn bởi sự chuyên nghiệp không thua kém những quảng cáo của các quốc gia khác.
    Cùng NDCORP điểm qua một vài đoạn phim quảng cáo của NDCORP sản xuất ra.
    3. Hướng đi đầy tiềm năng cho ngành quảng cáo Việt
    Những ví dụ điển hình trên cho ta thấy dấu hiệu đầy khởi sắc của ngành quảng cáo Việt về cả nội dung, kỹ thuật và kỹ xảo. Đã không còn đơn thuần là những đoạn phim quảng cáo mang tính … “quảng cáo” với những lời lẽ “nổ như bom”. Thay vì vậy, video marketing Việt ngày càng thú vị, bất ngờ, mãn nhãn, hài hước, ý nghĩa và đầy tinh tế.
    Đó chính là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi và sáng tạo của những đội ngũ nhân viên tâm huyết. Đồng thời cũng chính là sự đầu tư về kỹ thuật, kỹ xảo và sự phá cách của các công ty quay video quảng cáo.
    Để có những đoạn video quảng cáo thu hút, các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến những công ty quay video clip quảng cáo chuyên nghiệp của Việt Nam.