Toàn quốc Tuyển Chánh Văn Phòng Hội Đồng Quản Trị-Lương: 12,000,000vnd

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi careehello, 20/7/16.

  1. careehello

    careehello Member

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Bài viết:
    478
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Công ty cổ phần Quản lý và khai thác hầm đường bộ Hải Vân (HaiVan Tunnel Management And Operation Joint Stock Company ) tiền thân là “Xưởng Thống Nhất” trực thuộc Ban Xây Dựng 67 theo Quyết định số 574/QĐ - TC ngày 10 tháng 5 năm 1974, đến năm 1975 đổi tên thành “Xí nghiệp Đại tu Ô tô Thống Nhất” được thành lập tại cầu Cúp tỉnh Quảng Bình, Xí nghiệp ra đời để đáp ứng yêu cầu xây dựng Chủ nghĩa xã hội ở Miền Bắc và phục vụ đại tu, sửa chữa các ô tô bị hư hỏng xuống cấp trong thời kỳ chiến tranh.

    Mô tả chi tiết công việc

    - Thực hiện công việc của Văn phòng Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo công ty. Báo cáo trực tiếp cho Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị.

    - Tổng hợp, phân tích, báo cáo thông tin liên quan hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty để tham mưu kịp thời cho Hội đồng quản trị;

    - Xây dựng, theo dõi Chương trình hoạt động của HĐQT và Lịch công tác của Chủ tịch HĐQT và các thành viên HĐQT;

    - Chuẩn bị chương trình, tài liệu và cung cấp các tài liệu cho các thành viên HĐQT để phục vụ các cuộc họp hoặc xin ý kiến các thành viên HĐQT; ghi chép biên bản, nội dung các cuộc họp, làm việc, đàm phán của HĐQT, Chủ tịch HĐQT và các thành viên HĐQT;

    - Soạn thảo các văn bản, Nghị quyết của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT, Chủ tịch HĐQT; giúp HĐQT, Chủ tịch HĐQT triển khai, theo dõi, tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện các nghị quyết, quyết định của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT, Chủ tịch HĐQT; họp Đại hội đồng cổ đông thường niên hoặc đột xuất.

    - Phối hợp với các phòng Ban biên soạn, các tài liệu liên quan đến việc quản lý của công ty.

    - Tham gia quản trị và tư vấn website của công ty.

    - Làm người công bố thông tin, người phát ngôn của công ty

    * Quyền lợi.

    - Mức lương : 12-15 triệu

    - Được Công ty đóng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động.

    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Tốt nghiệp Đại học.

    - Nam, tuổi không quá 35.

    - Có khả năng soạn thảo văn bản, khả năng thuyết trình.

    - Am hiểu các qui định của pháp luật về quản trị công ty.

    - Kinh nghiệm quản trị hệ thống, khả năng bao quát công việc.

    - Có kỹ năng quản lý và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

    - Có khả năng thích ứng nhanh nắm bắt được các hoạt động kinh doanh và quản lý của công ty.

    - Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở các tổng công ty hoặc tập đoàn kinh tế các công việc tương đương.

    - Tiếng Anh giao tiếp.
    viec lam soc trang
    tìm việc nhanh

    Mô tả

    Ngành nghề việc làm:
    Pháp lý/ Luật
    Quản lý điều hành
    Cấp bậc: Quản lý cấp cao
    Nơi làm việc:
    Đà Nẵng , Quận Liên Chiểu
    Trình độ học vấn: Cử nhân
    Mức kinh nghiệm: 5-10 năm kinh nghiệm
    Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    Tuổi: Dưới 35
    Giới tính: Nam
    Thông tin liên hệ

    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
    Mô tả:
    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, email hoặc trực tiếp tại công ty

    * Hồ sơ đăng ký gồm có:

    - Đơn xin ứng tuyển.

    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương tại thời điểm ứng tuyển.

    - Giấy khai sinh

    - Bản sao CMND

    - Giấy chứng nhận sức khoẻ

    - Các văn bằng, chứng chỉ liên quan

    - Bản kê quá trình công tác, các vị trí đã làm.

    Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
    Địa chỉ: 27 Bùi Chát - Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam
    Nguời liên hệ: Mr Ngọc
    ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Ngày gởi: 06/07/2016 Ngày hết hạn: 20/08/2016