Tuyển Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự-Lương: 8,000,000VNĐ

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi careehello, 8/3/16.

  1. careehello

    careehello Member

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Bài viết:
    470
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Maxx là doanh nghiệp hạch toán độc lập, đã và đang thực hiện các hợp đồng tư vấn, thi công xây dựng các công trình trong nhiều lĩnh vực, được các chủ đầu tư đánh giá cao về uy tín, tiến độ và chất lượng - Đặc biệt là tư vấn xây dựng & Tổ chức thi công.

    Với đội ngũ các chuyên gia là các kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và kỹ năng thành thạo trong lĩnh vực xây dựng cơ bản. Tận tâm và có trách nhiệm, trong thời gian qua chúng tôi đã tham gia tư vấn, thiết kế và xây dựng nhiều công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, khu du lịch sinh thái, khu vui chơi giải trí, văn hoá, thể thao, giao thông, hạ tầng kỹ thuật.

    Cung cấp sản phẩm tư vấn & Xây dựng chất lượng cao luôn là mục tiêu, động lực mà công ty chúng tôi vươn tới trong hành trình chinh phục những thử thách mới!

    Mô tả chi tiết công việc

    * Công tác nhân sự- tiền lương:
    - Tham mưu cho BGĐ và tổ chức thực hiện việc xây dựng, cập nhật mô hình tổ chức Công ty, chức năng nhiệm vụ các đơn vị, hệ thống chức danh và mô tả công việc cho CBNV;
    - Theo dõi, phân tích, đánh giá tình hình nhân sự theo định kỳ; báo cáo, đề xuất kịp thời cho BGĐ những vấn đề phát sinh trong công tác nhân sự;
    - Thực hiện đánh giá nhân sự hàng tháng, đề xuất kịp thời cho BGĐ các trường hợp cần khen thưởng, kỷ luật;
    - Soạn thảo, trình BGĐ ký các văn bản liên quan đến công tác tổ chức, nhân sự: quyết định, hợp đồng lao động, bảng lương, bảo hiểm, sa thải, nghỉ việc…
    - Tổ chức chấm công, làm thêm giờ, điện thoại nghiệp vụ, bảo hiểm xã hội, giảm trừ gia cảnh… và thực hiện làm lương cho CBNV toàn Công ty;
    - Là đầu mối của Công ty với các cơ quan nhà nước để thực hiện các công tác liên quan đến tình hình nhân sự, thang bảng lương, bảo hiểm,...
    - Thực hiện công tác BHXH, BHYT cho CBNV Công ty (báo tăng, giảm, chốt sổ, giải quyết các chế độ BHXH,…);
    - Thực hiện công tác chăm sóc đời sống cho CBNV: tham quan, nghỉ mát, nghỉ lễ, tết…;
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
    * Công tác tuyển dụng- đào tạo:
    - Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu phát triển của Công ty (đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ứng viên, phỏng vấn tuyển dụng,…);
    - Chủ trì tổ chức đào tạo hàng tuần tại Công ty: đào tạo hội nhập, đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài.
    - Là cầu nối giữa người lao động và Ban điều hành Công ty.
    * Công tác hành chính:
    - Quản lý các loại hồ sơ, tài liệu, hợp đồng, bản vẽ xây dựng… trong phạm vi được giao;
    - Tiếp nhận và xử lý công văn đi/đến, điện thoại và fax của công ty;
    - Soạn thảo và lưu giữ các văn bản, quyết định, hợp đồng với khách hàng, đối tác;
    - Ban hành các thông báo nội bộ;
    - Soạn thảo các văn bản khi được yêu cầu;
    - Kiểm tra các chi phí trợ cấp về đi lại và các chi phí phát sinh khác tại các phòng ban;
    - Lập kế hoạch công việc tuần và theo dõi việc thực hiện kế hoạch của các phòng ban.
    * Quyền lợi:
    - Thời gian thử việc 01 tháng.
    - Mức lương: 5-7 triệu/tháng
    - Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo luật lao động Việt Nam;
    - BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước;
    - Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
    - Thưởng lễ tết, du lịch/nghỉ mát theo chính sách Công ty;
    - Được huấn luyện, đào tạo về các hoạt động nghiệp vụ trong lĩnh vực tham gia.

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    * Trình độ học vấn/chuyên môn:
    - Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành liên quan;
    - Nắm rõ luật lao động, Bảo hiểm, Thuế TNCN;
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (words, excels, powerpoint..)
    - Ngoại ngữ: ưu tiên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
    * Kỹ năng:
    - Kỹ năng giao tiếp;
    - Kỹ năng soạn thảo văn bản
    - Kỹ năng quản lý và giải quyết vấn đề;
    - Kỹ năng thuyết phục và tạo động lực;
    - Kỹ năng thuyết trình;
    * Kinh nghiệm:
    - Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
    * Phẩm chất cá nhân:
    - Có khả năng chịu áp lực công việc cao;
    - Nhanh nhẹn, trung thực và nhiệt tình công tác;
    - Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm;
    - Có tinh thần cầu thị, ham học hỏi.
    viec lam
    kỹ năng giải quyết vấn đề

    Mô tả

    Mã việc làm: KT001
    Ngành nghề việc làm:
    Thư ký/ Hành chánh
    Nhân sự
    Cấp bậc: Nhân viên
    Nơi làm việc:
    Hà Nội
    Trình độ học vấn: Cử nhân
    Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
    Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    Giới tính: Nam/Nữ
    Thông tin liên hệ

    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
    Mô tả:
    - Các ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp

    Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
    Địa chỉ: Số 22, ngõ 230 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
    ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Ngày gởi: 01/03/2016 Ngày hết hạn: 15/04/2016