Tuyển Chuyên Viên Kinh Doanh-công ty tnhh Sợi Vĩ Sơn

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi careehello, 19/9/16.

  1. careehello

    careehello Member

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Bài viết:
    468
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH Sợi Vĩ Sơn thành lập năm 2005, trụ sở tại KCN Đại An - Phường Tứ Minh - TP Hải Dương - Tỉnh Hải Dương, cách Hà Nội 50 km trên trục quốc lộ 5 đi Hải Phòng. Với tổng số vốn điều lệ 70.000.000.000,đ, hơn 30,000 m¬¬2 nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất hiện đại từ Châu Âu, Nhật Bản.

    tuyen dung hai phong


    Mô tả chi tiết công việc

    - Chăm sóc, duy trì những Khách hàng truyền thống.
    - Tiếp nhận, xử lý đơn hàng
    - Tiếp nhận các thông tin của khách hàng
    - Trao đổi các bộ phận lên kế hoạch sản xuất, giao hàng
    - Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng
    - Tiến hành các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
    - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
    - Tiến hành thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán thu hồi công nợ.
    - Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
    - Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
    - Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm.
    - Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý
    - Tìm kiếm và phát triển các khách hàng tiềm năng
    - Lập kế hoạch tìm kiếm thông tin khách hàng, phát triển kênh thông tin/ phương thức tiếp cận khách hàng, thị trường.
    - Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm cho khách hàng.
    - Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch công việc cụ thể.
    - Phối hợp với các đơn vị/cá nhân liên quan chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.
    - Thực hiện kế chế độ báo cáo, bổ sung, cập nhật các kiến thức chung và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc và quản lý trực tiếp.
    - Định kỳ báo cáo Người quản lý trực tiếp và lãnh đạo về kết quả hoạt động kinh doanh khu vực, khách hàng quản lý.
    - Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với Quản lý trực tiếp.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
    http://www.vietnamnet.vn
    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Trình độ: Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành ngoại thương, marketing, quản trị kinh doanh các trường Đại học Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, Thương mại;
    - Kinh nghiệm: Có Kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 02 năm.
    * Kỹ năng yêu cầu:
    - Ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết
    - Vi tính văn phòng thành thạo
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán thương lượng; khả năng tổ chức kiểm soát công việc; nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc.

    Mô tả

    Mã việc làm: VS18
    Ngành nghề việc làm:
    Xuất nhập khẩu/ Ngoại thương
    Bán hàng
    Cấp bậc: Nhân viên
    Nơi làm việc:
    Hải Dương , Thành phố Hải Dương
    Trình độ học vấn: Cử nhân
    Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
    Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    Tuổi: 24-30
    Giới tính: Nam/Nữ
    Thông tin liên hệ

    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
    Mô tả:
    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
    - Ứng viên nộp 01 CV mô tả rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc về hòm thư tuyển dụng của công ty.

    Tên liên hệ: Phòng HCNS
    Địa chỉ: Lô XN30 KCN Đại An - P Tứ Minh, Thành phố Hải Dương, Hải Dương, Việt Nam
    ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Ngày gởi: 14/09/2016 Ngày hết hạn: 29/10/2016