Toàn quốc Tuyển Nhân Viên Hành Chính - Mua Sắm Hàng Hóa-môi trường thân thiện

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi careehello, 8/8/16.

  1. careehello

    careehello Member

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Bài viết:
    472
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Điện lực (tên viết tắt là PIST), được thành lập theo phương án đã được thông qua tại Quyết định số 782/QĐ - EVN - TCCB&ĐT ngày 16 tháng 4 năm 2007 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Trụ sở đặt tại số 04 Nguyễn Siêu, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Với các hoạt động đa dạng như: Nhà hàng - khách sạn, dịch vụ lữ hành, khu vui chơi, giải trí, dịch vụ Bưu chính Viễn thông, kinh doanh Bất động sản, thu đổi ngoại tệ, đại lý xe ô tô, các hoạt động đầu tư, xây dựng công trình điện, thủy điện, nhiệt điện, khí và năng lượng điện. Quy mô công ty gần 200 CBCNV giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo.

    Mô tả chi tiết công việc

    - Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sửa chữa CÔNG CỤ – LINH KIỆN – MÁY MÓC THIẾT BỊ từ các đơn vị nội bộ.

    - Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có NCU phù hợp.

    - Lập hồ sơ và trình ký NCU được chọn.

    - Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng phòng Mua & Cung ứng.

    - Theo dõi tiến độ sửa chữa, lắp ráp, chạy thử.

    - Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký, hoàn tất hồ sơ sửa chữa.

    - Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được.

    - Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.

    - Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu SXKD của các đơn vị

    - Bằng các phương tiện tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới.

    - Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chính quy các chuyên ngành về kinh tế

    - Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc.

    - Giao tế, ứng xử tốt và am hiểu thị trường hàng hóa liên quan.

    - Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.

    - Chỉ tuyển Nam

    viec lam nhanh
    viec lam vinh phuc

    Mô tả

    Ngành nghề việc làm:
    Thư ký/ Hành chánh
    Nhân sự
    Vật tư/ Mua hàng
    Cấp bậc: Nhân viên
    Nơi làm việc:
    Hồ Chí Minh , Quận 1
    Trình độ học vấn: Cao đẳng
    Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
    Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    Tuổi: 25-28
    Giới tính: Nam
    Thông tin liên hệ

    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
    Mô tả:
    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, email hoặc trực tiếp tại công ty

    * Hồ sơ:

    - Đơn xin việc.

    - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương trong 6 tháng gần đây).

    - Giấy chứng nhận sức khỏe của bệnh viện cấp quận (huyện) trở lên trong vòng 06 tháng gần đây.

    - Bản sao công chứng giấy Chứng minh nhân dân; Hộ khẩu

    - Bản sao bằng cấp/Giấy chứng nhận chuyên môn, nghiệp vụ.

    - 03 ảnh 3x4.


    Tên liên hệ: Phòng HCNS
    Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Siêu, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Nguời liên hệ: Ms Huyền
    Email liên hệ: huyen.nt@pist.com.vn
    Điện thoại liên lạc: (08) 2210 3291
    ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Ngày gởi: 12/07/2016 Ngày hết hạn: 11/08/2016