Toàn quốc Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh-lương cao

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi careehello, 9/8/16.

  1. careehello

    careehello Member

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Bài viết:
    470
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Phòng Khám Bác Sĩ Gia Đình là một trong những phòng khám đa khoa đạt tiêu chuẩn tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và phòng khám đạt tiêu chuẩn nói riêng trên địa bàn quận Bình Thạnh, chính thức thành lập và dự kiến đi vào hoạt động vào quý I năm 2014 hoạt động theo mô hình Phòng Khám Bác sĩ Gia đình. Chính vì vậy mà Hội đồng quản trị Phòng khám đã mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất y tế khang trang, hiện đại có chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người, mọi nhà.

    Mô tả chi tiết công việc

    - Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
    - Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng Marketing duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
    - Báo cáo trực tiếp hàng tuần và hàng tháng cho Trưởng phòng Marketing.
    - Hiểu rõ về thuộc tính, giá, ưu nhược điểm của phòng khám, tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
    - Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
    - Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
    - Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng marketing xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng phòng giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
    - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
    - Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
    - Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
    - Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
    - Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
    - Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
    - Tìm kiếm, liên hệ, chăm sóc khách hàng đem lại hợp đồng cho phòng khám. Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
    * Quyền lợi:
    - Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng trong quá trình làm việc
    - Được ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc
    - Có cơ hội hưởng thu nhập cao thông qua hoa hồng theo doanh thu.
    - Được hưởng những chính sách về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo bộ luật lao động và các phúc lợi của Công ty
    - Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cạnh tranh lành mạnh.
    don xin viec viet tay
    tuyen dung 24h
    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành về Marketing, Kinh tế, Ngoại Thương…
    - Tác phong nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao, có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm tốt.
    - Ưu tiên nam và có kinh nghiệm.

    Mô tả

    Mã việc làm: 02
    Ngành nghề việc làm:
    Tư vấn
    Chăm sóc sức khỏe/ Y tế
    Bán hàng
    Cấp bậc: Nhân viên
    Nơi làm việc:
    Hồ Chí Minh , Quận Bình Thạnh
    Trình độ học vấn: Cao đẳng
    Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
    Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    Tuổi: Trên 22
    Giới tính: Nam
    Thông tin liên hệ

    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
    Mô tả:
    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại công ty

    Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
    Địa chỉ: 395 - 397 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Nguời liên hệ: Ms. Hương
    ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Ngày gởi: 01/08/2016 Ngày hết hạn: 15/09/2016