Tuyển Nhân Viên Pháp Chế-Công Ty TNHH Long Phương

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi careehello, 24/3/16.

  1. careehello

    careehello Member

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Bài viết:
    482
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Công ty Long Phương (TNHH) Sơ lược về công ty: Khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh đồ gốm sứ gia dụng và gốm sứ mỹ nghệ, từ năm 2002, Công ty Long Phương (TNHH) đã thành lập nên nhà máy sản xuất sứ gia dụng cao cấp năm 2006 với 05 xưởng sản xuất đặt trên địa bàn Khu công nghiệp Hạp Lĩnh – thành phố Bắc Ninh - tỉnh Bắc Ninh – Việt Nam. Qua nhiều năm gây dựng uy tín trên thị trường, đến nay Công ty chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp chính thức các sản phẩm sứ gia dụng cao cấp, với mạng lưới phân phối rộng khắp trên 63 tỉnh thành cả nước. Dựa trên dây truyền sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề và tiềm lực sẵn có, Long Phương đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường và hướng tới xuất khẩu.


    Mô tả chi tiết công việc

    - Tham gia xây dựng, soạn thảo, kiểm soát nội dung các nội quy, quy chế, quy định trong Công ty đảm bảo theo đúng pháp luật hiện hành
    - Lập và quản lý các hợp đồng hợp tác đầu tư
    - Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại công văn, hợp đồng kinh tế, hồ sơ pháp lý, giúp đỡ tất cả các phòng ban về khía cạnh pháp lý.
    - Quản lý hồ sơ pháp lý của công ty, hệ thống các văn bản pháp chế, pháp quy của Nhà nước; các quy định của Công ty.
    - Rà soát và hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của Công ty
    - Thực hiện giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý: làm các thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh, giấy phép đầu tư, các hồ sơ kiện tụng, giải quyết tranh chấp, đầu tư dự án …
    - Cập nhật, hướng dẫn áp dụng các qui định pháp luật liên quan cho Ban Lãnh đạo và các phòng ban;
    - Báo cáo công việc cho Trưởng Bộ phận hoặc người phụ trách theo yêu cầu.
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
    - Đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm giải quyết, đàm phán, làm các thủ tục liên quan đến đầu tư

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
    - Am hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến lao động
    - Có kinh nghiệm thực hiện các công việc hành chính - văn phòng

    kiem viec
    kỹ năng quản lý thời gian

    Mô tả

    Ngành nghề việc làm:
    Thư ký/ Hành chánh
    Nhân sự
    Pháp lý/ Luật
    Cấp bậc: Nhân viên
    Nơi làm việc:
    Bắc Ninh
    Trình độ học vấn: Cử nhân
    Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
    Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    Tuổi: 25-35
    Giới tính: Nam
    Thông tin liên hệ

    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
    Mô tả:
    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại công ty

    - Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển, Đơn xin việc, CV, văn bằng chứng chỉ (hồ sơ lưu dạng file word)

    Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
    Địa chỉ: KCN Hạp Lĩnh, Bắc Ninh, Việt Nam
    Nguời liên hệ: Nguyễn Thị Thu Hương
    ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Ngày gởi: 11/03/2016 Ngày hết hạn: 25/04/2016