Tuyển Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng-Công ty TNHH Phạm Tôn

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi careehello, 18/3/16.

  1. careehello

    careehello Member

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Bài viết:
    475
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH Phạm Tôn được thành lập từ năm 2006 với tốc độ phát triển nhanh chóng, là đơn vị tiên phong & dẫn đầu thị trường gia cầm giết mổ ở TP HCM & các tỉnh thành lân cận với sản lượng giết mổ hơn 40.000 con/ngày.
    Phạm Tôn hiện sở hữu nhà máy giết mổ gia cầm với diện tích10.000m2 tại Bình Dương, mạng lưới chăn nuôi khép kín với 3 khu vực chăn nuôi ở Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai và Bình Dương, cung cấp 400.000 con gia cầm/tháng thông qua sự hợp tác chiến lược và lâu dài với đối tác CJ, một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc.
    Sản phẩm thịt gia cầm của Phạm Tôn đáp ứng nhu cầu của những khách hàng lớn với yêu cầu chất lượng cao như KFC (Mỹ), Jollibie (Philippines), Lotteria (Hàn Quốc)…
    Bên cạnh 2 cửa hàng phân phối thịt gia cầm tại TP HCM, trong năm 2015, chúng tôi dự kiến khai trương thêm một Trung tâm phân phối thịt gia cầm có quy mô lớn & hiện đại nhất tại TP HCM, đáp ứng nhu cầu giao dịch sỉ & lẻ thịt gia cầm với mô hình kinh doanh hiện đại . Ngoài ra, Phạm Tôn có kế hoạch đầu tư thêm một nhà máy giết mổ & chế biến thịt gia cầm với quy mô lớn và hiện đại tại Củ Chi nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng đòi hỏi cao hơn về cả quy mô và chất lượng sản phẩm & dịch vụ.
    Phạm Tôn hiện cũng là thương hiệu dẫn đầu được nhận biết, tín nhiệm & ưa thích sử dụng nhiều nhất với thị phần hiện chiếm hơn 39%(theo báo cáo nghiên cứu thị trường vào 10/2014 của công ty tư vấn the Pathfinder)

    Mô tả chi tiết công việc

    - Trực điện thoại tiếp nhận đơn hàng.
    - Tiếp nhận, xử lý mọi thông tin của khách hàng một cách rõ ràng, chính xác.
    - Giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
    - Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và thường xuyên thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng.
    * LƯU Ý : CA LÀM VIỆC TỪ 18H -24H

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, (trong ngày cung cấp thực phẩm gia cầm)
    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
    - Kỹ năng ứng xử, giao tiếp nhanh nhẹn,lưu loát, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt
    - Khả năng làm việc dưới áp lực cao
    - Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương, nói ngọng, nói lắp.
    tìm việc làm tại hà nội
    tuyen dung hai phong

    Mô tả

    Ngành nghề việc làm:
    Quảng cáo/ Khuyến mãi/ Đối ngoại
    Dịch vụ khách hàng
    Tiếp thị
    Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
    Nơi làm việc:
    Hồ Chí Minh
    Bình Dương
    Trình độ học vấn: Cao đẳng
    Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
    Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    Tuổi: 27-40
    Giới tính: Nam
    Thông tin liên hệ

    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
    Mô tả:
    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty
    * Hồ sơ gồm :
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch
    - Giấy khám sức khỏe
    - Hộ khẩu, CMND
    - Bằng cấp liên quan.
    - Nộp hồ sơ tại 5/4 Nguyễn Văn Lượng, P.16,Q.Gò Vấp,TP.HCM.
    Lưu ý: chỉ nhận hồ sơ photo, không hoàn trả hồ sơ nếu không đạt yêu cầu

    Tên liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự
    Địa chỉ: 53/3, KP. Tân Thắng, P. Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương, Bình Dương, Việt Nam
    Nguời liên hệ: Mr Nam
    ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Ngày gởi: 14/03/2016 Ngày hết hạn: 28/04/2016