Tuyển Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang Trẻ Em-công ty May Tân Phú

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi careehello, 20/6/16.

  1. careehello

    careehello Member

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Bài viết:
    482
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH Tân Phú được thành lập từ tháng 8/2000, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hàng may mặc. Văn phòng công ty toạ lạc tại số 35 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội và cơ sở sản xuất tại 378 LĩnhNam, Hoàng Mai, Hà Nội.

    Mô tả chi tiết công việc

    * Quản lý nhân viên bán hàng:
    - Quản lý nhân viên dưới quyền: Phân công công việc, giám sát quá trình làm việc và kết quả công việc.
    - Đảm bảo quân số, sắp xếp ca làm, theo dõi và chấm công cho nhân viên
    - Kiểm soát toàn bộ vấn đề liên quan đến nhân sự và điều phối nhân sự của cửa hàng
    - Chịu trách nhiệm đào tạo nhân sự, hướng dẫn công việc,…
    - Kiểm tra, giám sát về giờ giấc và cách thực hiện nội quy – quy định của Công ty. - Kiểm tra chế độ báo cáo và doanh thu thực tế, kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của từng nhân viên.
    - Yêu cầu tăng ca vào dịp lễ, Tết hoặc những khi cửa hàng có đông khách. Theo dõi ngày, giờ làm việc cụ thể của nhân viên dưới quyền để chấm công.
    * Quản lý hàng hóa
    - Quản lý số liệu hàng hóa nhập xuất tồn tại cửa hàng
    - Trưng bày và quản lý các vật dụng, công cụ dụng cụ tại gian hàng:
    - Nắm được quy cách trưng bày sản phẩm tại gian hàng.
    - Báo cáo cho công ty tình hình kinh doanh tại cửa hàng.
    - Làm theo chỉ thị của cấp trên, chấp hành những nội quy, chính sách mới của công ty
    -Chịu trách nhiệm trước công ty về tài sản, hàng hóa và tiền thu về từ khách hàng tại cửa hàng.
    - Báo cáo doanh số theo ngày, tuần, tháng, quý, năm cho quản lý trực tiếp
    - Đóng góp, tham mưu và đưa ra ý kiến phát triển thương hiệu
    * Quản lý hoạt động chung của cửa hàng
    - Chỉ đạo hướng dẫn trưng bày sản phẩm, bài trí cửa hàng
    - Quản lý các vật dụng, tài sản, công cụ dụng cụ của gian hàng. Kịp thời có đề xuất sửa chữa hay thay mới khi phát hiện ra hư hỏng.
    - Thực hiện các công tác phát sinh khác khi có yêu cầu
    - Công ty đang cần tuyển gấp ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm nhất

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý, giám sát, cửa hàng trưởng.
    - Từ 27 đến 35 tuổi.
    - Có khả năng phân tích, nhận định, đánh giá vấn đề liên quan đến kinh doanh, con người nhanh nhạy.
    - Có kỹ năng lãnh đạo tốt, kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, tổ chức, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt
    - Có khả năng giao tiếp mềm tốt với nhân viên cấp dưới cũng như với khách hàng.
    hồ sơ xin việc
    tìm việc nhanh

    Mô tả

    Ngành nghề việc làm:
    Nhân sự
    Dệt may/ Da giày
    Cấp bậc: Nhân viên
    Nơi làm việc:
    Hà Nội
    Trình độ học vấn: Trung cấp
    Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
    Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    Tuổi: 27-35
    Giới tính: Nam/Nữ
    Thông tin liên hệ

    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
    Mô tả:
    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
    * Hồ sơ gồm:
    - Sơ yếu lí lịch
    - Chứng minh thư
    - Hộ khẩu
    - Văn băng chứng chỉ, đơn xin việc xiết tay
    - CV nêu rõ quá trình công tác

    Tên liên hệ: Phòng Hành Chánh Nhân Sự
    Địa chỉ: 378 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
    Nguời liên hệ: Mai Hương
    ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Ngày gởi: 02/06/2016 Ngày hết hạn: 17/07/2016