Toàn quốc Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng sau sinh bằng củ cải trắng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi hongnhung9900, 6/7/16.

  1. hongnhung9900

    hongnhung9900 New Member

    Tham gia ngày:
    8/4/16
    Bài viết:
    23
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Củ cải trắng là loại thực phẩm gần gũi trong cuộc sống của chúng ta và không chỉ là nguyên liệu để chế biến thành những món ăn ngon mà chúng còn có những công dụng khác nhau tiêu biểu là giảm mỡ bụng. Và để các bạn có những thông tin cơ bản về phương pháp giảm mỡ này xin mời các bạn hãy theo dõi nội dung được san sớt dưới đây.

    Cách giảm mỡ bụng bằng củ cải trắng khôn cùng đơn giản, việc bạn cần làm là chế biến và ăn. Sau đây sẽ là công thức để chế biến củ cải trắng thành nhiều món khác nhau để bạn ăn không đỡ ngán.

    1. Canh củ cải trứng gà.

    Các vật liệu cần có: 200g củ cải trắng, 3 quả trứng gà, tỏi, muối, mì chính, bột mì, dầu ăn.

    Cách làm:

    [​IMG]

    • Củ cải trắng bạn làm sạch vỏ rồi thái chỉ, tỏi băm nhuyễn và trứng gà đập ra khuấy đều.

    • Cho chảo lên bếp và cho dầu ăn vào đợi khi dầu sôi già thì cho tỏi và phi thơm, tiếp tục cho củ cải vào xào qua rồi cho thêm nước vừa đủ dùng đun trong khoảng 5 phút thì cho tiếp trứng gà và các loại gia vị vào nêm cho vừa miệng. Nếu muốn bạn có thể cho thêm hành lá để món canh thơm ngon hấp dẫn hơn.
    Món canh này bạn hãy sử dụng thay cơm trong vòng 3 ngày liên tiếp rồi dừng lại 1 ngày và lại tiếp chuyện quá trình, thực hiện xuyên suốt vững chắc cơ thể của bạn sẽ giảm đi lượng mỡ thừa đáng kể đó.

    2. Canh củ cải hầm với sương.

    vật liệu: Củ cải, xương sườn, hành lá, gia vị muối mì chính, dầu ăn.

    Cách chế biến:

    • Củ cải trắng gọt sạch vỏ và cắt khúc thành miếng vừa ăn, xương rửa sạch ướp gia vị và cho vào nồi hầm sôi.

    • Khi nồi xương đã hầm sôi tầm 5 phút thì bạn cho củ cải vào, nêm thêm gia vị nếu thấy nhạt. Đun cho đến khi củ cải chín là được.
    Món canh này sẽ rất nghiền nếu bạn chế biến đúng cách, hãy sử dụng nhiều thay các món chứa nhiều chất béo để quá trình giảm mỡ đạt được hiệu quả nhé.

    3. Củ cải trộn tương ớt.

    vật liệu: Củ cải trắng 500g, rau mùi 25g, muối 5g, bột ngọt 3g, tương ớt 25g, dầu vừng 15ml.

    Cách chế biến:

    - Củ cải rửa sạch, thái sợi dài khoảng 4-5cm, thêm chút muối vào trộn đều, ướp chừng 5 phút, gạn bỏ nước, cho vào đĩa. Rau mùi rửa sạch, thái vụn, rắn lên củ cải vài sợi…

    - Thêm tương ớt, dầu vừng, muối, mì chính vào, trộn đều là được. Ăn kèm cơm trong trắng vòng 3 ngày liên tục.

    Công dụng: Kiện vị tiêu thực, hỗ trợ giảm béo.

    4. Canh củ cải thịt băm

    nguyên liệu: 1 củ cải trắng vừa ăn, 200g thịt nạc xay hay thịt gà xay, hành khô, ít nhánh hành lá, rau mùi, muối, hạt nêm, hạt tiêu.
    Cách chế biến: Hầm củ cải trong vòng 20 phút cho củ cải mềm, nước ngọt, nêm vị vừa ăn. Sau đó thả thịt lợn/ gà băm/ xay vào đun tiếp 5 phút rồi bắc ra, thêm hành lá cho thơm.

    Công dụng: Từ những vật liệu đơn giản, chế biến lại nhanh, món canh với vị ngọt thanh của củ cải trắng và thịt nạc băm/ xay được yêu thích vào những ngày bận rộn àm vẫn có công dụng giảm béo. Ăn liên tục trong 5 ngày cùng cơm trắng bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt.

    Hãy nuốm thực hành để quá trình giảm mỡ của bạn được thành công hơn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.