Toàn quốc Với chiến dịch của Prudential chỉ cần 4 phút nhìn nhau là có thể gắn kết gia đình

Thảo luận trong 'Thảo Luận Công Nghệ' bắt đầu bởi thao vy, 19/8/16.

  1. thao vy

    thao vy Member

    Tham gia ngày:
    10/8/16
    Bài viết:
    61
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trong thời buổi nền kinh tế năng động như hiện nay, thời gian dành cho gia đình của mỗi người ngày càng trở nên ít đi. Tuy nhiên bạn có tin rằng chỉ cần 4 phút nhìn nhau thôi, bạn có thể cải thiện tình cảm của gia đình mình một cách tích cực hơn. Hãy cùng quyết tâm rời bỏ chiếc điện thoại sau giờ làm để dành nhiều thời gian chất lượng cho gia đình nhé!

    Chiến dịch “Gia đình là vô giá“ do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential phát động. Trong chiến dịch này, những người tham gia đều là những thành viên trong gia đình. Chỉ trong 4 phút nhìn vào mắt nhau, những cảm xúc của mỗi thành viên trong gia đình đều được thể hiện rõ rang, từ ngại ngùng, lo lắng cho đến hân hoan hay tràn ngập trong những yêu thương mà mỗi thành viên trong gia đình đã bỏ qua bấy lâu. Chỉ trong 4 phút kì diệu ấy, mỗi người trong gia đình đều bỗng nhiên hiểu ra họ yêu thương nhau đến chừng nào.

    [​IMG]

    Chỉ 4 phút nhìn vào mắt nhau, tưởng như khoảng thời gian ngắn nhưng lại không hề đơn giản tí nào. Trong vòng 4 phút, những cặp tham gia trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ ngại ngùng, lo lắng cho đến hân hoan hạnh phúc hay tràn ngập yêu thương trong lắng đọng: người chồng nói lại lời yêu mà bấy lâu nay anh quên lãng, người con nhìn mẹ mình và bất chợt rơi nước mắt, đứa cháu nhỏ bỗng hiểu ra bà yêu mình đến chừng nào…

    Bạn nghĩ gì về thực nghiệm “4 phút diệu kì” này? Hãy thực hành với người thân của mình và đón nhận một kết quả đặc biệt sẽ đến nhé!

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247