Toàn quốc Xếp hạng các yếu tố nội bộ website

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Huongque93, 17/5/16.

  1. Huongque93

    Huongque93 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/16
    Bài viết:
    104
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    [web gia dinh ] - Có thể được chia cho bên ngoài và các yếu tố xếp hạng các nguyên tố nội bộ (gọi là Internal ranking factors và tạm dịch là Xếp hạng các nhân tố nội bộ) trong website.

    1. Số lượng văn bản trên một trang

    Một trang bao gồm một vài câu ít có khả năng hơn để có được thương hiệu hàng đầu của một dụng cụ ngần danh sách. phương tiện tầm ưu tiên cho các trang web có nội dung thông tin rất cao. Nói chung, bạn nên núm để nâng cao văn bản nội dung của trang web của bạn trong những quan hoài của SEO. Những trang kích tấc tối ưu là từ 500-3000 (hoặc năm 2000 đến 20000 ký tự).

    dụng cụ kiêng kị tầm nhìn như là tăng số lượng trang văn bản tăng lên do sự gia tăng khả năng không liền tù tù và tình cờ gây ra các truy tìm kiêng nó sẽ được liệt kê. yếu tố này thỉnh thoảng kết quả trong một số lượng lớn khách truy cập.

    2. Số lượng các từ khóa trên một trang

    Từ khoá phải được sử dụng ít nhất ba đến bốn lần trong các trang văn bản. Các giới hạn trên toàn phụ thuộc vào kích thước trang - trang web lớn hơn, càng có nhiều từ khóa có thể được thực hành. cụm từ khóa (phối hợp từ bao gồm một số từ khóa) là một giá trị riêng biệt đề cập đến. SEO tốt nhất là kết quả quan sát khi một thứ khóa được sử dụng nhiều lần trong văn bản với bít tất các từ khóa trong các cụm từ được sắp đặt trong cùng một trật tự xác thực. Ngoài ra, tuốt các từ trong cụm từ nên được sử dụng riêng rẽ nhiều lần trong các văn bản còn lại. Cũng cần có một số sự khác biệt trong số các mục cho mỗi lần lặp đi lặp lại của các từ.

    [​IMG]

    3. Vị trí của từ khóa trên một trang

    Một nguyên tắc SEO cho các chuyên gia truyền bá website - một điểm gần một từ khóa hay hạng khóa là đầu của một tài liệu, các chi tiết đáng kể cho nó trở nên phương tiện lóng.

    - Văn bản định dạng và SEO: dụng cụ quãng trả tiền đặc biệt quan hoài đến trang văn bản được đánh dấu hay được định dạng đặc biệt. Chúng tôi khuyên bạn nên:

    sử dụng các từ khóa trong tiêu đề: Đề mục văn bản được nêu bật với thẻ Heading HTML. Các thẻ H1 và H2 thẻ đang có hiệu quả nhất. hiện, việc dùng CSS cho phép bạn sự xuất hiện của văn bản nêu bật với các thẻ. Điều này có tức thị các thẻ Heading được dùng ít hơn ngày nay, nhưng vẫn còn rất quan trọng trong quá trình SEO.

    - Đánh dấu các từ khóa với phông chữ đậm: Không trội trong vơ văn bản. Chỉ cần đánh từ khóa mỗi hai hoặc ba lần trên trang web. dùng thẻ Strong từ khóa cho nổi trội thay vì những chi tiết truyền thống với thẻ B in đậm từ khóa.

    - Tiêu đề từ khóa: Đây là một trong những thẻ quan trọng nhất cho công cụ tầm. Hãy dùng điều này trong thực tiễn công việc của bạn seo. Từ khoá phải được sử dụng trong tiêu đề từ khóa. Các kết liên đến trang web của bạn có nghĩa là thường nhật được hiển thị trong kết quả trên dưới sẽ chứa các văn bản thu được từ các từ khóa tiêu đề.

    Thông thường, các từ khóa tiêu đề văn bản trước nhất là thông tin về trang web của bạn mà người dùng thấy. Đây là lý do tại sao nó không nên chỉ có chứa từ khóa, nhưng cũng có thể cung cấp thông tin và hấp dẫn. Bạn muốn trên dưới để được cám dỗ để được kê của bạn bấm vào kết liên và điều hướng đến trang web của bạn. thường ngày, 50-80 ký tự từ các từ khóa tiêu đề được hiển thị trong kết quả chừng và thành thử bạn nên giới hạn kích tấc của tiêu đề này dài.


    --------------------------------------------------------------------------
    Nguồn: Thanh lý dàn net tphcm