Toàn quốc Ý thức kém người tham gia giao thông gạt barrier chắn tàu vượt đường sắt

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi ceo.home4u4, 5/8/16.

  1. ceo.home4u4

    ceo.home4u4 New Member

    Tham gia ngày:
    22/12/15
    Bài viết:
    17
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ở các địa điểm tiếp giáp bởi trục đường tàu và những con phố bộ, người ta cho dựng các chốt chặn bằng thanh chan barie để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Tuy nhiên, vì đa dạng nguyên nhân, trong đó phần lớn là do sự vô ý của người tham gia giao thông dẫn đến các trường hợp tại nạn đáng tiếc nuối đã xảy ra.

    Lách thanh chắn barie băng qua đường tàu
    Ngó lơ các hiểm họa gần ngay bên cạnh nhiều người tham gia gia thông vẫn có những hành động như đối đầu tử thần, mặc kệ an nguy của bản thân cũng như cả đoàn tàu. tiêu biểu là việc lách thanh chắn barie vượt qua mũi tàu hỏa cận kề .

    [​IMG]

    Một vụ đáng phải nói đến là hiện trạng vượt trục đường tàu hỏa tại Hà Đông, Hà Nội

    Ngày 13/4, tại địa phận huyện Hà Đông (Hà Nội) đã xảy ra sự cố đường sắt, lúc đoàn tàu hỏa sở hữu số hiệu D31E bắt buộc dừng gấp để nhường nhịn tuyến đường cho mẫu xe máy đang sôi động băng qua các con phố tàu, dù nơi đây có nhân viên canh gác luôn túc trực 24/24 và cảnh báo lúc mang tàu.

    Cụ thể, theo thông báo người dân và những cơ quan quản lí ở đây cho biết. Vào sáng ngày 13/4, sau lúc nhận được tín hiệu tàu tới và cách nút giao này hơn một km (tương đương 2 phút di chuyển), tổ trực trạm chắn đã phát chuông cảnh báo, đồng thời kéo barie chắn tuyến đường cấm phương tiện vào khu vực nguy hiểm.
    Tại đây, do điểm mù rào chắn (phần hè phố không có rào) còn rộng hơn hai m nên người dân cố lạng lách chạy vòng qua để vượt con đường ray.
    Theo đa dạng nhân viêc trực tàu tại đây cho biết: khi băng các con phố ray, gặp rào phía đối diện kéo kín, phổ biến người tự ý đẩy barie để vượt qua. nhân viên chắn gác nhắc nhở thì họ cáu gắt chửi bới, dọa đánh.

    thời kì chặn tuyến đường để tàu đi qua chỉ mất 3-4 phút. Dù rào chắn được kéo ra và nhân viên chốt canh nhưng rộng rãi người vẫn gượng nhẹ cự vượt lên. khi được nói nhở, họ tỏ thái độ rồi chửi bới viên chức. "Một người vượt được, đa dạng người phía sau lại lao đến khiến cho công tác đảm bảo an toàn con đường sắt tại đây rất nặng nhọc .

    Trường hợp tàu hỏa đâm lật xe tải do kéo rào chắn barie muộn.
    1 vụ tại nạn đáng nhắc tới nữa là trường hợp tàu hỏa đâm trúng đuôi xe chuyển vận dẫn đến lật xe tại Diễn Châu, Nghệ An. Xe vận tải bị đâm văng về phía trước chừng 5 m, áo quan xe dập nát, hàng hóa bắn ra ngoài. Vợ chồng lái xe may mắn bị thương nhẹ và ko tổn hại phổ biến .

    nguồn gốc vụ tai nạn là do nhân viên gác tàu đóng chốt muộn 3 phút lúc đã sở hữu thông báo . bên cạnh đó , trong trường hợp này, người lái xe cũng với lỗi vì cố tình vượt, dù rằng không có rào chắn, nhưng khi sở hữu tàu đi qua còi tàu cũng vẫn phát tín hiệu.

    Nguồn đăng: http:// vnexpress.net/

    doanh nghiệp thương nghiệp và cung ứng Toàn An Khánh chuyên cung ứng , lắp đặt những mẫu cổng inox đẹp , barie tự động ....
    Công ty Cổ phần thương mại và cung cấp Toàn An Khánh
    Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528
    Website:http:// congxepdien.vn/
    Email: contact@toanankhanh.com.vn