Toàn quốc Yếu tố cần và đủ khi thiết kế brochure

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Huongque93, 4/5/16.

  1. Huongque93

    Huongque93 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/16
    Bài viết:
    104
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế Brochure là một loại leaflet, tài liệu lăng xê phổ biến nhất viết những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện của công ty, tổ chức.

    1. Đặt câu thông điệp ở trang bìa trước nhất.

    Trang bìa brochure đóng vai trò giống như dòng tít lăng xê, nên bạn phải ghi những gì quan trọng nhất ở trang này: phương châm, khẩu hiệu, những gì hay nhất mà công ty bạn có...

    [​IMG]

    2. truyền bá brochure trong các dịp quảng cáo.

    Xây dựng kế hoạch Marketing cụ thể, trong các chiến dịch quảng cáo bạn giới thiệu thêm brochure của công ty.

    3. Chọn hình ảnh trình bày được những ý nghĩa cấp thiết.

    Hình ảnh công ty, sản phẩm trung tâm... tốt hơn là dùng từ ngữ.

    4. Luôn luôn chú giải cho hình ảnh.

    Sau trang bìa các mục ghi chú được khách hàng đọc nhiều nhất.

    5. Bố cục rõ ràng, làm nổi bật được những ý quan trọng.

    hội tụ vào những điểm mạnh, có chương trình khuyến mãi nào đang diễn ra, tư vấn ở đâu, địa chỉ hội sở và các chi nhánh... Nếu công ty bạn là công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng, nhiều khách hàng thì cũng không nên biểu hiện quá một trang.

    6. Dùng hình chụp thay cho hình vẽ.

    Đối với những ngành hàng thông dụng, ảnh chụp gợi cho người xem những hình ảnh thực, sống động.

    Ở những lĩnh vực nghệ thuật, thời trang khi dùng hình vẽ sẽ dễ tạo ấn tượng, tạo phong cách riêng...

    7. Làm cho brochure bạn đáng được lưu giữ.

    Brochure càng được khách hàng giữ lâu chừng nào thì nó còn có sức mạnh bán hàng. Giấy dày và được thiết kế quyến rũ, có nhiều thông tin hay giúp cho brochure của bạn được khách hàng để dành tham khảo. Thậm chí họ còn dùng để đựng tài liệu.

    8. Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm.

    Trong nhiều trường hợp, brochure là sản phẩm của bạn, hay gần như một viên chức bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho khuân mặt của nó.

    9. Mời khách đặt hàng.

    thông tin liên tưởng với công ty bạn phải được diễn tả rõ ràng, trọng thể và được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó cũng bạn cũng ghi rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, can hệ qua website hay email... nhớ kèm theo thời kì phục vụ.

    Xem thêm: Thiết kế website bất động sản tại Vĩnh Phúc